Hướng dẫn hủy gói cước V99 Viettel

Hủy gói cước V99 Viettel là một trong những thao tác khá đơn giản, thuê bao chỉ cần thực hiện duy nhất đó là gửi tin nhắn tới tổng đài 109. Nhưng đa số khách hàng đều không nhớ hoặc thực hiện sai cú pháp này, đây chính là lý do vì sao nhiều thuê bao đã cố hủy nhưng không thể thành công được. Để giúp bạn giải quyết vấn đề này hôm nay chuyên mục sẽ cung cấp cho bạn thông tin hủy gói cước v99 nhanh chóng nhất

Cách hủy gói cước V99 Viettel

Với mức phí khá lớn là 99.000đ/lần gia hạn, hủy gói V99 là cách để khách hàng tiết kiệm chi phí hàng thángg. Bất cứ khi nào thay đổi nhu cầu hoặc không có nhu cầu liên lạc trong nhiều tháng khách hàng nên hủy gói cước V99. Cú pháp hủy gói cước này là:

Soạn tin nhắn: HUYVT gửi 109.

Ngay sau khi tổng đài gửi tin nhắn xác nhận, đây chính là thời điểm bạn hủy tin nhắn thành công. Khi đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm liên lạc gọi điện thoải mái mà không lo bị trừ tiền.
huy-goi-cuoc-v99
Hướng dẫn hủy gói cước V99 Viettel


Những lưu ý cho khách hàng khi hủy gói V99 của Viettel:

– Thuê bao chỉ nên hủy gói V99 khi mà bạn đã sử dụng hết hoàn toàn tài nguyên. Bởi mức ưu đãi của gói này là cực kì lớn.

– Sau khi hủy thành công gói V99, toàn bộ tin nhắn nội mạng và ngoại mạng sẽ bị mất hết

– Khách hàng cần cân nhắc hủy gói trước thời hạn 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký/gia hạn để không mất phí cho chu kì tiếp theo.

Những lựa chọn cho khách hàng khi đã hủy gói V99

– Sau khi hủy thành công gói cước V99 Viettel, nếu bạn có nhu cầu sử dụng gói cước khác bạn có thể tra cứu bằng cú pháp sau để kiểm tra các gói cước khuyến mãi mà nhà mạng dành cho thuê bao của bạn nhé: Soạn tin nhắn KM gửi 266.

– Bên cạnh đó, để có thể thường xuyên cập nhật tin tức, giải trí cũng như trò chuyện online cùng bạn bè trên di động, bạn nên đăng kí gói cước 3G của Viettel. Cú pháp đăng ký: <Tên gói> gửi 191.

Ngoài ra, để có thể đổi thẻ cào nhanh chóng và uy tín bạn có thể truy cập website: doithe247.com để nhận được mức chiết khấu cực kì hấp dẫn cùng rất nhiều những ưu đãi nhé.
SHARE

About Nặc danh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét