Thẻ cào điện thoại Viettel gồm có những mệnh giá nào?

Thẻ cào điện thoại Viettel gồm thẻ cào giấy và thẻ cào online với nhiều mệnh giá thẻ cào khác nhau để khách hàng lựa chọn từ 10k đến 500k, 1triệu.

> Giới thiệu dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt

> Tìm hiểu về thẻ Oncash của Net2E

Thẻ cào giấy là loại thẻ truyền thống, mã thẻ cào sẽ nằm dưới lớp tráng bạc ở mặt sau của thẻ cào và số seri. Khi nạp thẻ, người dùng sẽ cào lớp tráng bạc để lộ ra dãy mã số nạp thẻ bên dưới. Trong khi thẻ cào điện thoại online, người dùng sẽ mua thẻ qua một trang cung cấp dịch vụ thẻ cào trực tuyến và sử dụng tài khoản ngân hàng đăng ký internet banking để thanh toán.
menh-gia-the-cao-Viettel
Các mệnh giá thẻ cào Viettel đang bán trên thị trường
Hiện nay, thẻ cào Viettel có tính đa năng không chỉ nạp thẻ điện thoại cho các thuê bao Viettel mà còn có thể dùng để mua ứng dụng trên App Store/CH play, nạp tiền vào các cổng game online,... Mạng Viettel là mạng viễn thông di động được sử dụng phổ biến nhất hiện nay với số lượng sim và thẻ cào được sử dụng nhiều nhất.

Bài viết dưới đây sẽ thông tin chi tiết các mệnh giá thẻ cào để bạn có thể linh hoạt mua các mệnh giá khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng từng thời điểm của mình.

Các loại thẻ cào Viettel đều có 6 mức, trong đó thấp nhất là 10.000đ và cao nhất là 500.000đ.

Danh sách các mệnh giá thẻ cào Viettel đang bán trên thị trường

1. Danh sách mệnh giá thẻ cào giấy

- thẻ cào viettel có mệnh giá 10k (10.000đ)
- thẻ cào viettel có mệnh giá 20k (20.000đ)
- thẻ cào viettel có mệnh giá 50k (50.000đ)
- thẻ cào viettel có mệnh giá 100k (100.000đ)
- thẻ cào viettel có mệnh giá 200k (200.000đ)
- thẻ cào viettel có mệnh giá 500k (500.000đ)

2. Danh sách mệnh giá thẻ cào online

- Thẻ card Viettel 10K
- Thẻ card Viettel 20K
- Thẻ card Viettel 30K
- Thẻ card Viettel 50K
- Thẻ card Viettel 100K
- Thẻ card Viettel 200K
- Thẻ card Viettel 300K
- Thẻ card Viettel 500K
- Thẻ card Viettel 1M (1 triệu)

Những lưu ý khi nạp thẻ cào điện thoại Viettel

- Mệnh giá thẻ cào Viettel phát hành có thời hạn sử dụng nên sau khi mua thẻ bạn hãy nạp sử dụng sớm, chứ không nên để đó. Nếu thừa nhiều thẻ cào, bạn để không sử dụng sẽ hết hạn không dùng được nữa. Vì vậy, bạn có thể sử dụng dịch vụ thu mua thẻ cào Viettel chiết khấu tốt nhất thị trường hiện nay để đổi thành tiền, đổi sang loại thẻ cào của mạng khác, đổi sang thẻ game đều được. Các trang cung cấp đổi thẻ cào trực tuyến thường tích hợp nhiều dịch vụ đa dạng để bạn lựa chọn linh hoạt.

- Thẻ cào điện thoại giấy khi mua, bạn cần kiểm tra cẩn thận xem thẻ đã sử dụng chưa, có phải là thẻ thật do nhà mạng phát hành không vì trên thị trường hiện nay có cả những thẻ cào giả.

Khi nạp tiền vào tài khoản, bạn có thể linh hoạt mua mệnh giá thẻ cào điện thoại Viettel từ 10k đến 500k, 1tr để sử dụng phù hợp với nhu cầu của mình.
SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: