Giới thiệu dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt

Đổi thẻ cào sang tiền mặt là một trong những dịch vụ cho phép bạn quy đổi thẻ cào điện thoại, thẻ game,..sang thành tiền mặt, với những người chỉ sử dụng thẻ cào với mục đích nạp cho điện thoại thì dịch vụ này có thể hơi xa lạ và gần như vô nghĩa với họ. 

Nhưng cùng với sự phát triển như vũ bão của internet trên thị trường hiện nay thẻ cào đang được sử dụng rất nhiều trong các giao dịch trực tuyến do đó các dịch vụ đổi thẻ cào cũng ngày càng phổ biến và phát triển rộng rãi hơn. 
doi-the
Giới thiệu dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt


Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt hiện nay nhé.


Các bước đổi thẻ cào thành tiền mặt tại doithe247.com


Để đổi thẻ cào ra tiền mặt bạn chỉ cần thực hiện 2 bước đơn giản đó là Đổi thẻ và Rút tiền

Đổi thẻ là bước giúp bạn chuyển thẻ cào ra tiền mặt, để có thể thực hiện dịch vụ này bạn cần nhập các thông tin về thẻ cào muốn quy đổi sau đó thực hiện lệnh đổi thẻ cào thành tiền. Sau khi lệnh được thực hiện thành công hệ thống sẽ tự động cộng số tiền bạn nhận được vào tài khoản của bạn trên hệ thống. Với số tiền này bạn có thể sử dụng để mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại, rút tiền về tài khoản ngân hàng,…

Rút tiền mặt cho phép bạn rút số tiền trong tài khoản hệ thống về tài khoản ngân hàng mà bạn đã cấp cho hệ thống trong mục kê khai thông tin cá nhân. Ngân hàng sẽ thu phí chuyển tiền từ 0 đến 5.000 đ ngoài ra bạn sẽ không phải chịu thêm mức phí nào, sau khi rút tiền từ 5 đến 30 phút là bạn có thể nhận được tiền.

Trước khi rút tiền mặt về tài khoản bạn cần đọc kỹ quy trình thực hiện để có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng nhanh chóng nhất mà không phát sinh ra sự cố.
SHARE

About Nặc danh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét