Theo bạn có thẻ cào giả hay không?

Hiện nay, thị trường thẻ cào rất tràn lan rất tới khó kiểm soát từ đó nảy sinh ra rất nhiều những nổ hổng. Rất nhiều khách hàng mua thẻ cào mệnh giá cao như 100.000đ, 200.000đ nhưng khi nạp chỉ được cộng vào tài khoản từ 10,000đ đến 20,000đ do thẻ cào mua phải là loại giả,..

Các đối sử dụng rất nhiều những thủ thuật tinh vi, qua mắt các đại lí cùng người tiêu dùng Chúng có hành vi là mua các thẻ cào có nhiều mệnh giá khác nhau, sau đó quay lại với những thẻ cào giả rồi tìm đủ mọi lí do để đổi trả. Người bán hàng không cảnh giác vẫn sẽ vô tư bán lại cho những người tiêu dùng khác mà không hề hay biết mình đã bị lừa.
the-cao-gia
Theo bạn có thẻ cào giả hay không?

Thủ đoạn của chúng rất tinh vi chúng thường mua các loại thẻ cào có giá trị thấp từ 10.000 -20.000đ sau đó chúng lấy mã số kích hoạt của những thẻ nạp này và in đè lên những thẻ nạp mệnh giá cao, sau đó phủ một lớp nhũ mới lên ô thẻ cào. Hoặc là chúng tiến hành bóc tách mặt ghi mệnh giá thẻ cào nhỏ và dán lên đó những mệnh giá cao hơn để ngụy trang. 

Chính bởi thủ đoạn tinh vi và nguy trang cực kỳ khéo léo do đó rất nhiều người đã mua phải thẻ cào giả. Để tránh trở thành nạn nhân của nạn thẻ cào giả này, bạn cần lưu ý những điểm sau:

– Thẻ cào thật được in màu đẹp, rõ nét, thông tin nhà mạng cung cấp, mệnh giá, cách nạp tiền và kiểm tra tài khoản, số seri thẻ và lớp tráng bạc che mã seri nạp tiền được ghi rõ ràng.

– Đối với những thẻ cào giả thường ẽ bị bong và hở giữa 2 mặt, bạn nên dùng tay sờ trực tiếp vào lớp nhũ bạc sẽ thấy nổi gờ lên do dán thủ công. 

– Các chủ của hàng đại lý bán thẻ cào nên đề phòng những vị khách hàng có biểu hiện khả nghi, nên kiểm tra kỹ những thẻ cào mà khách hàng cónhu cầu đổi lại.

– Để tránh mất tiền oan khi mua thẻ cào, khách hàng nên nạp thẻ ngay tại của hàng đại lý để kiểm tra đúng chính xác mệnh giá thẻ nạp trùng với số tiền nạp vào trong tài khoản. 

Website doithe247.com không những là đại lý cung cấp thẻ uy tín hàng đầu mà còn cung cấp cho bạn dịch vụ đổi thẻ cào với mức chiết khấu cực cao

Hy vọng với những thông tin trên, có thể giúp bạn tránh mua phải bén thẻ cào giả.
Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu đổi card điện thoại hoặc thẻ cào khác bạn có thể truy cập website: doithe247.com đọc và làm theo hướng dẫn nhé để có thể thực hiện giao dịch nhanh gọn, chính xác nhất.
SHARE

About Nặc danh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét