Hướng dẫn tra cứu khuyến mại Viettel nhanh nhất


Trong ngày 30/11 cuối tháng, Viettel đã triển khai chương trình khuyến mãi viettel nạp thẻ 50% cho người dùng mạng của mình. Nhiều người đã nạp thẻ thành công nhưng cũng không ít trường hợp rất nhiều thuê bao đã bỏ qua dịp khuyến mại lần này

Để các khách hàng của mình nắm bắt những thông tin khuyến mại do mình cung cấp, Viettel đã triển khai tính năng tra cứu các chương trình khuyến mãi một cách cục kì chính xác tiện lợi nhất cho cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau. Lợi ích mà khách hàng có cơ hội nhận được tăng lên rất nhiều so với trước đây.
tra-cuu-khuyen-mai-viettel
Hướng dẫn tra cứu khuyến mại Viettel nhanh nhất

Hiện nay, Viettel cung cấp tới khách hàng của mình rất nhiều chương trình khuyến mãi viettel  có nhiều ưu đãi lớn, không kể đến các chương trình ưu đãi riêng cho thuê bao học sinh - sinh viên, các gói cước economy, tomato… do đó có rất nhiều người khó khăn trong việc lựa chọn gói dịch vụ khuyễn mại của viettel

Hướng dẫn soạn tin kiểm tra các chương trình khuyến mãi viettel 


Dịch vụ tra cứu thông tin khuyến mại qua đầu số 266 đã ra đời với mục đích nhằm giúp khách hàng cập nhật thông tin chương trình khuyến mãi viettel  nhanh nhất. Dịch vụ này sẽ giúp bạn không phải mất thời gian gọi lên tổng đài để hỏi thông tin, chỉ cần soạn tin theo cú pháp: KM gửi 266 (Cước phí: 100đ/sms). Tổng đài sẽ trả về thông báo thuê bao của bạn đang được hưởng những chương trình khuyến mại Viettel nào.

Với dịch vụ tra cứu thông tin khuyến mãi này, mọi chương trình khuyễn mại Viettel sẽ không bị bạn bỏ lỡ mất thông tin. Có cơ hội tận hưởng những ưu đãi tối đa mà nhà mạng này đem lại.
Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu đổi thẻ cào Viettel ra tiền mặt hoặc sang loại thẻ cào khác có thể truy cập vào địa chỉ trang: https://doithe247.com đọc và làm theo hướng dẫn trên trang nhé.

SHARE

About Nặc danh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét