Tìm hiểu về thẻ Oncash của Net2E

Đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ, ứng dụng do công ty Net2E cung cấp có lẽ đều biết rằng hệ thống của các dịch vụ này đều sử dụng một đơn vị tiền ảo  để thanh toán, mua bán, trao đổi đó là Oncash. Thẻ Oncash dùng để nạp gold cho game Con đường tơ lụa (RPG), Ongame (game chơi bài), Nhiệt Huyết…, mở các khóa học của chương trình học tiếng Anh trực tuyến Onedu, và rất nhiều sản phẩm thú vị khác do Net2E phát hành, Thẻ oncash cũng giống như các loại thẻ cào game đang lưu thông trên thị trường khác có nhiều mệnh giá từ 20.000 – 500.000 VNĐ,

Giá trị quy đổi của 1 Oncash = 100.000 gold trong ongame. Thẻ Oncash có thể đổi thành tiền mặt khi  được thu mua trực tuyến tại doithe247.com,  với chiết khấu 20% như vậy là với chiết khấu này bạn nhận được 80% giá trị thẻ nạp khi tham gia quy bán thẻ onCash  thành tiền, với thẻ oncash mệnh giá 100.000đ bạn nhận được 81.000đ vào tài khoản. Khi không dùng thới thẻ Oncash nữa bạn có thể đổi ra thành tiền mặt để không lãng phí thẻ, sử dụng tiền vào mục đích khách thiết thực hơn. Ngoài đổi thẻ oncash thành tiền thì bạn cũng có thể đổi card điện thoại thành tiền mặt.
Đổi thẻ oncash dễ dàng không lo rủi ro

Hướng dẫn chi tiết phương thức đổi thẻ cào Oncash thành tiền mặt tại doithe247.com


Khi muốn đổi thẻ Oncash thành tiền bạn có thể , sử dụng các dịch vụ của doithe247.com, bạn cần đăng ký một tài khoản trên doithe247.com cũng như cập nhật chính xác thông tin cá nhân, email, thông tin tài khoản ngân hàng để có thể nhận được tiền. Bạn cũng có tiết kiệm thời gian đăng ký bằng cách đăng nhập qua Facebook và Google + .Các bước thực hiện đổi thẻ cào thành tiền như sau:

Bước 1: Bán thẻ cào OnCash vào tài khoản để có tiền.

Chọn dịch vụ "Đổi thẻ cào thành tiền" nhập các thông tin thẻ cào cần đổi thành tiền.

Chọn nhà cung cấp thẻ OnCash
Nhập mã thẻ cào
Nhập số serial trên thẻ
Thực hiện nạp tiền thẻ cào vào tài khoản

​Bước 2: Rút tiền về tài khoản ngân hàng
Chọn mục "Rút tiền" trên menu website để thực hiện rút tiền về tài khoản ngân hàng. Nhập số tiền muốn rút và tạo lệnh rút tiền
Giao dịch quy đổi tiền từ thẻ Oncash dễ dàng


Lưu ý: Số tiền bạn nhập gồm các chữ số viết liền nhau, tối thiểu là 50000 vnđ, ví dụ bạn muốn rút 400.000đ về tài khoản thì  bạn nhập số tiền đúng 400000 và thực hiện lệnh, sau một vài phút chờ đợi bạn sẽ thấy tiền trả về tài khoản bạn đăng ký liên kết sử dụng dịch vụ. Quá trình đổi thẻ Oncash thành tiền hoàn tất thành công.




SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét