Điều kiện cần thiết để sử dụng dịch vụ 4G Mobifone

Dịch vụ 4G Mobifone là công nghệ mạng mới được triển khai trong những thời gian gần đây vì vậy mà nhiều khách hàng còn gặp khó khăn trong quá trình sử dụng. Nếu không đáp ứng đủ tất cả các yêu cầu của nhà mạng thì khách hàng sẽ không được trải nghiệm những lợi ích mà dịch vụ này đem lại. 

Vậy điều kiện sử dụng dịch vụ 4G Mobifone là gì?

Điều kiện cần thiết để sử dụng dịch vụ 4G Mobifone
Điều kiện cần thiết để sử dụng dịch vụ 4G Mobifone

Do không đáp ứng được những yêu cầu của Mobifone nên khách hàng sẽ không đượctrải nghiệm trọn vẹn tiện ích từ dịch vụ mới này. Nhiều khách hàng thắc mắc vì sao đã đổi sim 4G Mobifone và đã đăng kí được thành công mà vấn truy cập Internet với tốc độ 3G. Nhằm giúp bạn giải đáp thắc mắc cũng như có thể sử dụng 4G thuận tiện bài viết sẽ cung cấp cho bạn tất cả các thông tin về điều kiện cần có để trải nghiệm dịch vụ.

Điều kiện sử dụng dịch vụ 4G Mobifone

Điều kiện để được sử dụng dịch vụ 4G Mobifone có yêu cầu trên cả sim và thiết bị của người dùng. Chi tiết như sau:

Sim bạn dùng phải là sim 4G của Mobifone: Nếu bạn đang sử dụng mạng Mobifone thì có thể đến các cửa hàng để thực hiện chuyển đổi sim thường sang sim 4G, nếu bạn chưa có sim Mobifone thì có thể mua sim 4G mới.

Thiết bị di động của bạn phải được hỗ trợ truy cập 4G: Điện thoại của bạn cần hỗ trợ truy cập 4G. Nếu bạn sử dụng sim 4G mà thiết bị của bạn chỉ hỗ trợ 3G thì sóng bạn nhận được sẽ là sóng 3G.

Phải thuộc vùng phủ sóng 4G Mobifone: Yêu cầu khu vực bạn thực hiện truy cập cần có sóng 4G.

Phải đăng ký gói cước 4G Mobifone: Có khá nhiều gói 4G Mobifone bạn chỉ cần chọn cho mình gói ưu đãi phù hợp và đăng ký theo cú pháp ON Tên-gói gửi 9084.

Nếu thiếu 1 trong những điều kiện trên thì bạn sẽ không thể được trải nghiệm dịch vụ mạng 4G. Hãy đảm bảo rằng bạn có thể đáp ứng được tất cả những điều kiện trên để có thể sử dụng dịch vụ.
ngoài ra, nếu có nhu cầu thu mua the cao bạn có thể đến với doithe247.com đọc và  làm theo hướng dẫn tại đây để có thể quy đổi thẻ cào nhanh chóng nhất.
SHARE

About Nặc danh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét