Vinaphone giảm đến 80% cước Data Roaming

Bắt đầu từ ngày 01/05/2017, Vinaphone thực hiện chương trình giảm tới 80% cước Data Roaming áp dụng cho 5 vùng quốc tế. Với mức giảm giá này của nhà mạng, khách hàng cho dù là trả sau hay trước khi đi du lịch hay công tác nước ngoài đều có thể thoải mái như share, check-in, tra cứu địa điểm, thông tin.
cước Data Roaming
Vinaphone giảm đến 80% cước Data Roaming

Theo quy định mới cước phí giảm tới đến 80% cước Data Roaming chuyển vùng quốc tế sắp sẽ góp phần giúp thuê bão dễ dàng thoải mái truy cập 3G mọi lúc – mọi nơi với mức cước rẻ hơn gấp nhiều lần so với mức cước 5 vùng trước đó. Cụ thể ví dụ cước Data Roaming của mạng Vinaphone sẽ có mức giá là 1.000đ/Block 10Kb.

1/Mức cước Data Roaming chuyển vùng quốc tế từ ngày 1/5/2017

Cước Data Roaming từ ngày 1/5/2017

2/Mức cước Data Roaming chuyển vùng quốc tế trước ngày 1/5/2017

Cước Data Roaming trước ngày 1/5/2017

Cách đăng kí gói cước Data Roaming mạng Vinaphone trước khi ra nước ngoài

Khi chưa thực hiện đăng ký Data Roaming bạn sẽ không thể truy cập mạng 3G tốc độ cao. Dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết bạn đăng kí dịch vụ:

Đối với thuê bao di động đang hoạt động tại Việt Nam: Soạn GPRS ON gửi 888.

Đối với thuê bao di động đang hoạt động ở nước ngoài: Soạn GIR ON gửi 888.

Lưu ý: Data nhận được từ các gói 3G của Vinaphone mà thuê bao đang dùng ở Việt Nam như Max, Big70 hay Max100,… khi ra nước ngoài bạn sẽ không được bảo lưu mà sẽ tính phí trừ cước mới theo quy định là 1.000đ/10kb.

Ngoài ra, để thuê bao di động không bị gián đoạn liên lạc thuê bao của bạn cần đăng ký chuyển vùng quốc tế Vinaphone ngay trước thời điểm bạn đã rời khỏi lãnh thổ Việt Nam.

Vinaphone giảm đến 80% cước Data Roaming sẽ được tiến hành áp dụng trong thời gian sắp tới do đó bạn hoàn toàn có thể đi Châu Âu hay Châu Á có thể yên tâm nhé!
Bên cạnh đó nếu bạn có nhu cầu doi the có thể truy cập website: doithe247.com và làm theo hướng dẫn để nhận mức chiết khấu ưu đãi nhất nhé.
SHARE

About Nặc danh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét