Hướng dẫn kiểm tra dung lượng 4G Viettel


Dịch vụ 4G Viettel đang là một trong những gói dịch vụ của Viettel phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Nó có thể đáp ứng được hết các nhu cầu truy cập Internet ở tốc độ cao mang đến nhiều tiện ích hơn cho người dùng. Khi sử dụng các gói cước 4G việc kiểm tra dụng lượng  4G Viettel còn lại là vô cùng quan trọng. Làm thế nào để kiểm tra, hãy cùng theo dõi bài viết dưới dây nhé.

Để kiểm tra dung lượng 4G Viettel còn lại mà bạn đã đăng ký bạn chỉ cần thực hiện nhắn tin theo cú pháp đơn giản. Chủ động nắm rõ số dung lượng còn lại sẽ giúp bạn có kế hoạch sử dụng dung lượng chi tiết và cực kì hợp lí hơn. Hiện nay, có rất nhiều gói cước 4G được triển khai do đó nhu cầu kiểm tra dung lượng còn lại trên điện thoại của bạn là vô cùng cần thiết.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng 4G Viettel

kiem-tra-dung-luong-4g-viettel
Hướng dẫn kiểm tra dung lượng 4G Viettel

Để kiểm tra dung lượng còn lại của gói cước 4G Viettel bạn có thể lựa chọn thực hiện kiểm tra theo những cách dưới đây;

Cách 1: Nhắn tin SMS để kiểm tra

Bạn soạn tin theo cú pháp KTTK gửi 191.

Hệ thống sẽ nhắn tin thông báo cho bạn biết lưu lượng data còn lại của thuê bao.

Cách 2: Tra cứu qua ứng dụng MYViettel

Từ điện thoại có đăng ký 4G Viettel bạn cần truy cập vào kho ứng dụng MYViettel để kiểm tra. Đăng nhập tài khoản thành công trên ứng dụng MyViettel bạn sẽ nhận được tin nhắn chi tiết nhất về dung lượng còn lại

Trên đây là 2 cách chính xác nhất giúp bạn có thể kiểm tra dung lượng 4G viettel còn lại của gói cước mà thuê bao đang sử dụng. Ngày nay, nhà mạng có cung cấp rất nhiều gói cước 4G Viettel, bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết và lựa chọn cho mình gói cước 4G phù hợp nhất nhé.
Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu đổi thẻ cào các loại bạn có thể truy cập vào trang doithe247.com để có cơ hội nhận được mức chiết khấu cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.
SHARE

About Nặc danh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét